50 Những lời chúc tết người yêu hay trong năm Canh Tý 2020

MeoHayAz
50 Những lời chúc tết người yêu hay trong năm Canh Tý 2020

Tết đã cận kề và bạn đã chọn cho mình những lời chúc tết người yêu hay và ý nghĩa chưa? Nếu bạn chưa có ý tưởng gì thì hãy cùng tham khảo những câu chúc tết hay dành cho người yêu trong năm Canh Tý 2020 mà Mẹo Hay đã sưu tầm nhé. Chắc chắn người ấy sẽ vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc với những lời chúc tết mà bạn đã dành cho họ.

Chúc năm mới người yêu là một việc mà những người đang yêu bắt buộc phải làm mỗi năm để thể hiện sự quan tâm của mình đối với người yêu của họ. Vì vậy việc chúc tết người yêu không được qua loa mà hãy thể hiện sự tôn trọng với họ bằng những lời chúc tết hay và ý nghĩa bên dưới đây của chúng tôi.

Lời chúc năm mới cho bạn trai đầy ý nghĩa
Lời chúc năm mới cho bạn trai đầy ý nghĩa

Những lời chúc năm mới cho người yêu hay nhất 2020

Việc chuẩn bị sẵn những lời chúc mừng năm mới người yêu trong dịp Tết 2020 là cách để thể hiện sự quan tâm đến một nửa của mình. Bạn có thể gửi những lời chúc Tết 2020 tặng bạn gái hay lời chúc tết tặng bạn trai hay nhất trong bài viết này qua tin nhắn hoặc gửi qua Facebook hoặc các trang mạng xã hội khác mà cả hai đang sử dụng nhé.

Những câu chúc tết người yêu hay năm Cannh Tý
Những câu chúc tết người yêu hay năm Cannh Tý
  • Em quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta!
  • Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy!
  • Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!
  • Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh điều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!
  • Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh; mong sao em sẽ mãi ở bên cạnh anh. Năm mới hạnh phúc nhé, em yêu!
Những lời chúc người yêu năm mới 2020
Những lời chúc người yêu năm mới 2020
  • Em từng luôn mơ về khoảnh khắc năm mới đến sẽ hôn người đàn ông em yêu thực sự. Cảm ơn anh đã biến ước mơ của em thành sự thực. Chúc mừng năm mới, anh yêu!
  • Chúa thật nhân từ vì đã đưa anh đến bên em. Chỉ mong sao món quà này của Chúa sẽ ở lại với em mãi mãi. Chúc anh năm mới tràn ngập niềm vui!
  • Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và… tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!
  • Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!
  • Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi – từ năm nay cho đến nhiều năm sau.
Những câu chúc tết cho người yêu hay và ý nghĩa
Những câu chúc tết cho người yêu hay và ý nghĩa

Những tin nhắn chúc tết người yêu hay

Chúc mừng năm mới cho người yêu với những tin nhắn tràn đầy ý nghĩa và ấm áp sẽ giúp cho bạn và người ấy tình cảm thêm thăng hoa, gắn kết và bền lâu hơn.

Những lời chúc tết cho người yêu ấm áp qua tin nhắn
Những lời chúc tết cho người yêu ấm áp qua tin nhắn

1. Nhân dịp năm mới đến, Anh muốn trao tặng tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn nguyện cầu và mong ước cho Em luôn mãi khoẻ mạnh để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh điều quan trọng nhất là sức khoẻ của Em để Anh luôn được ở bên cạnh Em. Anh yêu Em rất rất nhiều, chỉ một mình Em thôi!

2. Cuộc sống mệt nhoài đã khiến anh trở nên vô tâm với em và muốn được một mình ở nơi chân trời nào đó, nhưng mỗi lần bước chân trên con đường thênh thang xa lạ anh lại chợt nhận ra rằng những bước chân này sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có em cạnh bên. Em yêu! Phút giao thừa gửi tới em ngàn lời yêu thương! Happy new year!

3. Nếu ai đó mò thấy hạnh phúc trong bể khổ, người đó sẽ vinh danh thợ lặn cừ khôi. Và em hãy tự hào về chàng thợ lặn của riêng em nhé. Em là báu vật của đời anh! Giây phút giao thừa gửi tới em ngàn lời yêu thương! Happy new year!

4. Chào ỉn, vậy là cuối mình chúng mình đã dành cái kết cho nhau rồi, cùng góp gạo, cùng vui, cùng buồn, cùng chung một nhà nữa. Mình hãy dành những năm tháng đẹp nhất cho nhau ỉn nhé. Tết đầu tiên bên nhau, hãy mãi là như vậy ỉn nhé.

Những lời chúc mừng năm mới cho người yêu hay qua SMS
Những lời chúc mừng năm mới cho người yêu hay qua SMS

5. Anh đã bôn ba trên sóng gió cuộc đời, đã từng nhận về sự thất bại đắng cay và thành công rực rỡ. Người ta nhìn anh là kẻ từng trải, nhưng em vẫn gọi anh là chàng ngốc. Anh vinh dự và hạnh phúc được làm chàng ngốc của riêng em. Chúc em phút giao thừa ngọt ngào hạnh phúc! Happy new year 2019 tới người anh yêu thương nhất!

6. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em!

7. Em yêu! Đã có rất nhiều lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống nhưng cũng có những lúc anh đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh mong rằng mỗi năm mới đến anh sẽ làm em bớt buồn hơn và hạnh phúc dần lớn hơn thay thế hoàn toàn cho cho nỗi buồn em nhé!

8. Nếu anh không bao giờ gặp em… Anh sẽ không thích em

Nếu anh không thích em… Anh sẽ không yêu em

Nếu anh không yêu em… Anh sẽ không nhớ em

Nhưng anh đã làm… đang làm và sẽ làm

Yêu em thật nhiều… hôn em…

Nhân ngày tết đã đến, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn.

Hãy tin ở Anh, Em nhé!

Những tin nhắn chúc tết cho người yêu mới nhất 2020
Những tin nhắn chúc tết cho người yêu mới nhất 2020

9. Vẫn nơi hẹn này, vẫn bầu trời này và cũng chính cái thời khắc này bao năm qua nhưng anh vẫn cảm thấy tim mình rung lên khi mỗi lần chạm vào ánh mắt ấy. Cảm ơn em đã mang đến cho anh tình yêu diệu kỳ và những ngày êm đềm hạnh phúc. Phút giao thừa yêu thương gửi em vòng tay ấm áp và lời chúc bình an! Happy new year!

10. Anh cảm ơn em, cảm ơn em đã ở bên anh, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, đã cùng anh san sẻ những buồn vui. Cảm ơn em vì tất cả. Nhiều lúc anh đã làm em buồn, anh xin lỗi em nhé. Nhưng em à, anh yêu em nhiều lắm. Và anh mong rằng món quà này sẽ mang lại cho em một sự bất ngờ, ngàn niềm vui và triệu hạnh phúc em nhé. Yêu em nhiều

11. Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ lật tung trái đất này. Tuy em chưa sẵn sàng làm điểm tựa của anh nhưng anh đã thấy mình tràn đầy sinh lực. Anh tin rằng em sẽ giúp anh làm được những điều lớn lao trong cuộc sống. Năm mới, anh chúc cô bé khôn lớn và tràn đầy niềm vui hạnh phúc! Happy new year!

12. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

Những lời chúc năm mới hay nhất cho người yêu được sưu tầm bởi Mẹo Hay ngày hôm nay chắc chắn sẽ mang lại thật nhiều gợi ý cho bạn và người ấy. Hy vọng những câu câu chúc năm mới cho người yêu của chúng tôi sẽ giúp cho tình cảm của đôi bạn trẻ trở nên khắng khít hơn. Đừng quên ủng hộ chúng tôi bằng cách chia sẻ bài viết lời chúc tết người yêu cho thật nhiều người được biết nhé.

>> Xem thêm những lời chúc xuân 2020 mới nhất tại đây <<

50 Những lời chúc tết người yêu hay trong năm Canh Tý 2020
ad

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?