Tổng hợp lời chúc tết khách hàng và đối tác mới nhất năm Canh Tý 2020

MeoHayAz
Tổng hợp lời chúc tết khách hàng và đối tác mới nhất năm Canh Tý 2020
Chúc tết khách hàng và đối tác làm ăn là việc làm mà mỗi công ty ai cũng phải thực hiện mỗi khi xuân đến. Lời tri ân, cảm ơn khách hàng cũng như đối tác đã ủng hộ dịch vụ của mình sẽ tạo nên mối thân tình gắn kết lâu dài với công ty của đối tác. Những lời chúc tết khách hàng tưởng chừng như một việc đơn giản nhưng nó lại mang nhiều ý nghĩa chiến lược trong kinh doanh sau này của bạn.

Những lời chúc năm mới cho công ty hay thư chúc mừng năm mới gửi khách hàng sẽ là những việc làm hữu ích mỗi dịp năm mới về. Việc này sẽ giúp cho mối quan hệ làm ăn giữa các đối tác hay mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trong công ty của bạn được trở nên khắng khít và ý nghĩa hơn. Vậy nên hãy dành thời gian để gửi tới những lời chúc năm mới 2020 ý nghĩa để dành tặng mọi người nhé.

Tổng hợp lời chúc tết khách hàng hay nhất 2020


Lời chúc hay cho khách hàng trong năm Canh Tý
Lời chúc hay cho khách hàng trong năm Canh Tý

1. Năm mới đến: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ…”
2. Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý…
3. Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc.
Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc.
4. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui…
5. Chào buổi tối, chào tạm biệt ngày cuối cùng của năm. Chào tạm biệt những buồn vui lẫn lộn, chuẩn bị sẵn sàng để đón chào năm mới
6. Năm hết tết đến – Rước lộc vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Xum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Mãi mãi an khang.

Những lời chúc khách hàng hay năm 2020
Những lời chúc khách hàng hay năm 2020

7. Cung chúc tân niên – Vạn sự bình yên – Hạnh phúc vô biên – Vui vẻ triền miên – Kiếm được nhiều tiền – Sung sướng như tiên – Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua – Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà – Vài lời cung chúc tân niên mới – Vạn sự an khang vạn sự lành.
8. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.
9. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới
10. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.
11. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc….

Những lời chúc trong kinh doanh hay


Những tin nhắn chúc tết hay gửi đối tác
Những tin nhắn chúc tết hay gửi đối tác

1. Chúc cửa hàng/công ty làm ăn thành công phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất
2. Chúc cho cửa hàng/công ty sẽ phát triển nhanh chóng, đột phá nhiều thành công và đem lại doanh thu lớn .
3. Chúc cửa hàng/công ty ngày mới, mở cửa khách vô nườm nượp, doanh thu cao, khách hàng tín nhiệm.
4. Chúc mừng em khai trương cửa hàng/công ty mới, khách vô ào ào làm ăn phát tài, phát đạt.
5. Chúc cho cửa hàng/công ty luôn gặp nhiều vận may và phát triển không ngừng.
6. Chúc cửa hàng/công ty anh chị luôn phát tài, phát lộc mọi chuyện kinh doanh được suôn sẻ như ý.

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay cho khách hàng
Tin nhắn chúc mừng năm mới hay cho khách hàng

7. Nhân ngày khai trương, chúc cửa hàng/công ty mau chiến thắng, phát đạt và bội thu!
8. Chúc cửa hàng/công ty của bạn luôn lớn mạnh và là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.
9. Mừng bạn sẽ kinh doanh gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ, khách hàng sẽ tìm đến nườm nượp, tiền vô ào ào! Chúc mừng, chúc mừng!
10. Chúc cửa hàng/công ty luôn mua may bán đắt và tăng trưởng vượt bậc trong những năm sắp tới.
11. Chúc cửa hàng/công ty em luôn thành công và phát đạt.

Mẫu thư chúc mừng năm mới gửi khách hàng

Với thư gửi chúc năm mới dành cho lãnh đạo doanh nghiệp hoặc cá nhân thì về cơ bản bạn trước tiên bạn cám ơn khách hàng. Nên có lời chúc tết công ty năm mới, đổi tác, khách hàng, việc lãnh đạo chèo lái doanh nghiệp thành công trong năm mới và chúc gia đình họ những điều tốt đẹp. Dưới đây là tóm tắt ba phần quan trọng trong thư gửi lời chúc tết hay nhất 2020.
Phần đầu: Chào và có lời cảm ơn trong đối tác và khách hàng trong thời gian qua
Phần thân: Nếu ngắn gọn gửi luôn lời chúc năm mới và chúc têt tới đối tác và khách hàng, trường hợp dài hơn hãy ghi rõ những cụ thể những con số, những điều ấn tượng về đối tác và khách hàng, cách làm thứ 2 mất thời gian nhưng tạo được sự khác biệt và ấn tượng hơn cách thứ nhất.
Phần nội dung: Một lần nữa cám ơn và chúc năm mới tới đối tác và khách hàng

Mẫu thư chúc năm mới ngắn gọn gửi cho đối tác – khác hàng 2020


Mẫu thư chúc năm mới khách hàng - đối tác
Mẫu thư chúc năm mới khách hàng – đối tác

Mẫu 1
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối Tác !
Chỉ còn vài ngày nữa, năm (năm cũ)sẽ kết thúc, đồng thời (Năm mới) lại về, Công ty ..(của các bạn) xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho (công tay các bạn) trong suốt thời gian qua.
Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.
Mong rằng Công ty (Tên cty các bạn) luôn được đồng hành cùng Quí khách hàng/đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.
Trân trọng,
TM. BGĐ công ty của các bạn
Mẫu 2
Happy New Year đến những người anh em bạn bè yêu quí & các khách hàng, đối tác thân thương đã ủng hộ cho “Công ty của bạn” trong thời gian vừa qua.
Chúc cả nhà một năm mới luôn vui, khỏe và gặt hái thành công lớn nha
Chúc công ty vạn sự như ý phát tài, an khang thịnh vượng.
Trên đây là lời chúc tết khách hàng mới nhất 2020 hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những gợi ý để gửi gấm lời chúc tết thật hay đến đối tác của mình. Ngoài ra Mẹo Hay cũng mong muốn gửi lời chúc tết đến quý độc giả đang xem bài viết này có một năm mới an khang thịnh vượng mọi chuyện đều suôn sẻ trong năm Canh Tý nhé.

Tham khảo nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?