Báo giá dịch vụ cách âm ôtô chính xác nhất

Cách âm chống ồn ô tô là dịch vụ được nhiều chủ xe lựa chọn để giảm tiếng ồn trong xe. Vậy hiện nay làm cách âm ô tô giá bao nhiêu? Bài viết này của Meohayaz sẽ giới thiệu tường tận cho bạn tất cả giá cả và các bộ phần chống ồn ô tô


Cách âm ôtô giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, giá cách âm xe hơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại xe; Hạng mục thực hiện cách âm chống ồn xe hơi và vật liệu sử dụng trong cách âm ô tô. Tuy nhiên, giá trung bình của cách âm xe hơi như sau:
Hạng mục cách âm Loại xe 5 chỗ Loại xe 7 chỗ
Cách âm cho bốn cánh cửa xe 1 triệu – 3,5 triệu 1,2 triệu – 4 triệu
Cách âm cho vách ngăn khoang máy 1 triệu – 1,5 triệu 1,2 triệu – 1,7 triệu
Cách âm cho sàn xe 2 triệu – 5,5 triệu 2,5 triệu – 6 triệu
Cách âm cho trần xe 0,6 triệu – 2 triệu 0,8 triệu – 2,2 triệu
Cách âm cho hốc bánh xe 0,5 triệu – 1 triệu 0,6 triệu – 1,1 triệu

Các bộ phận cần cách âm chống ồn ô tô

Cách âm bốn cánh cửa

Khi cách âm chống ồn xe ô tô, chúng ta không nên bỏ qua các cửa xe ô tô. Bởi hệ thống cửa xe chính là nơi rất quan trọng để thực hiện cách âm và tiêu âm. Do đó, để chống ồn ô tô thì 4 cánh cửa xe cần phải được gia cố thêm.
Đối với phần vỏ tôn cửa thì khi cách âm oto các trung tâm cung cấp dịch vụ thường dán thêm một lớp 3M hoặc lớp STP Silver M1. Lớp dán chất liệu nhôm này không chỉ giúp cách âm mà còn cách nhiệt rất hiệu quả cho xe. Bên cạnh đó, với phần tappi cửa thì lại sử dụng miếng dán tiêu âm bằng chất liệu bông sợi hay mút xốp loại 3M hoặc STP Splen 04.
Đặc biệt, để cách âm xe hơi đạt hiệu quả cao, thì chúng ta nên trang bị thêm gioăng cao su cửa ô tô. Gioăng cửa ô tô giúp ngăn các tạp âm từ bên ngoài không lọt vào bên trong xe. Hiện nay, gioăng chống ồn xe ô tô có nhiều loại như B, D, P, Z hay O,…
Với phần mép cửa, các trung tâm thường sử dụng gioăng cao su cửa ô tô chống ồn loại O và luồn vào trong các loại gioăng cao su cửa xe ô tô chữ P, D hoặc là chữ B để gia cố tốt hơn cho mép cửa. Trong quá trình sử dụng lâu dài, nếu các gioăng cao su chống ồn ô tô bị giảm chất lượng hay hư hại thì chủ xe nên thay gioăng cửa xe ô tô mới.

Cách âm cửa xe nên trang bị thêm gioăng cao su chống ồn cửa ô tô
Cách âm cửa xe nên trang bị thêm gioăng cao su chống ồn cửa ô tô

Cách âm khoang máy ô tô

Khoang máy là nơi phát ra tiếng ồn của động cơ, vì vậy chúng ta cần dán cách âm ô tô tại vị trí vách ngăn của khoang máy với khoang hành khách. Theo đó, chúng ta có thể dán cách âm khoang máy ô tô bằng các cách sau:
Dán cách âm chống ồn xe ô tô cho khoang máy: Sử dụng vật liệu nhôm sẽ giúp cách âm và cách nhiệt tốt. Cách này ít sử dụng vì khi thi công phức tạp (phải tháo máy móc), mất thời gian, chi phí cao.
Dán cách âm chống ồn xe ô tô cho khoang hành khách: Sử dụng miếng dán vách ngăn. Cách này được nhiều người sử dụng vì thi công nhanh gọn, chi phí thấp. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể trang bị thêm một miếng dán cho nắp capo sẽ cách âm và cách nhiệt hiệu quả.

Sourcehttps://meohayaz.com/cach-am-oto.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?