Giới thiệu sản phẩm đẳng cấp dây nịt da cá sấu Việt Phong

Dây nịt da cá sấu Việt Phong – Các sản phẩm thời trang làm từ da cá sấu hiện nay được rất nhiều người kể cả nam và nữ ở mọi độ tuổi ưa chuộng. Không những mang tính thẩm mỹ cao, mà nó còn mang đến cho người sủ dụng cảm giác tự tin và sang trọng hơn. Một trong số đó có thể kể đến dây nịt da cá sấu. Đối với phái mạnh, đây là phụ kiện không thể thiếu. Vì vậy việc chọn lựa sản phẩm phù hợp là điều hết sức quan trọng.

Hầu hết lựa chọn dây nịt da cá sấu là sự lựa chọn hoàn hảo. Những thắc mắc mua dây nịt giá rẻ nhưng cao cấp ở đâu cũng là điều mà phái mạnh băn khoăn. Việt Phong là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang làm từ da cá sấu trong đó có dây nịt da cá sấu. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này để nắm rõ thông tin hơn nhé!

Giới thiệu về dây nịt da cá sấu Việt Phong

Dây nịt da cá sấu (da 2 mặt) được sản xuất với công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo bề mặt da sau khi thành phẩm sáng, đẹp, bóng và độ bền cao. Tất cả sản phẩm được trau chuốt từ khâu chọn cá sấu để lấy da, gia công cho đến những công đoạn bảo quản sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.
Sở hữu những ưu điểm nổi bật mà chỉ có da cá sấu ( da 2 mặt) mới có như: Mang tính thẩm mĩ cao, mẫu mã đẹp. Dây nịt da cá sấu TPHCM có độ bền cao, sử dụng lâu dài mà không xảy ra tình trạng bong tróc. Da cá sấu hàng hiệu (da 2 mặt) dày nhưng lại có độ thoáng cao không lo bí bách trong quá trình sử dụng. Chính vì những lý do này mà dây nịt da cá sấu đang là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Dây nịt da cá sấu chính hãng sẽ thường được chia ra 4 loại chủ yếu sau đây

– Dây nịt da cá sấu làm từ da bụng: Là loại dây nịt trơn, đây là loại dậy nịt được làm giả nhiều nhất chiếm khoảng 90% – 95%. Vì phần da bụng cá sấu trơn, không có vân gai nên dễ làm giả hơn những phần da còn lại.Vì thế để tránh hàng giả tốt nhất bạn không nên chọn mua loại này để tránh trường hợp mua phải hàng giả
– Dây nịt da cá sấu (da 2 mặt) làm từ da lưng: Được làm từ da lưng của cá sấu loại này có gai nhô lên tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hoặc 3 hàng dọc chạy dài theo sợi thắt lưng. Loại này hầu như ít có hàng giả, vì gai lưng của cá sấu rất đặc biệt, rất khó để làm giả.
– Dây nit da cá sấu (da 2 mặt) làm từ gai hông: Là thắt lưng làm từ phần da phía đuôi cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu, là những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Khi thuộc da để làm nguyên những vây thẳng đứng này sẽ bị ép nằm gập sát xuống. Khi mua dây nịt loại này bạn có thể cầm và bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra, nếu thấy các vây gai dựng lên thì đây là da cá sấu (da 2 mặt) thật. Loại dây nịt da cá sấu TPHCM này thường khó làm giả làm nên hầu như không có hàng giả.
– Dây nịt da cá sấu ( da 2 mặt) làm từ vây đuôi: Hãy được gọi là loại tổng hợp. Để đạt tính thẩm mỹ cao thì các nhà sản xuất thường kết hợp giữa da lưng và da đuôi cá sấu (hoặc da bụng và da đuôi, da bụng và da hông) trên cùng một sợi thắt lưng da cá sấu, đây là loại thắt lưng da cá sấu phổ biến nhất trên thị trường hiên nay. Còn được gọi là dây nịt da cá sấu nối. Loại này thường sẽ có giá rẻ hơn so với những loại nguyên con.

Cách phân biệt dây nịt da cá sấu (da 2 mặt) thật và giả

Là một loại da có tính kinh tế cao, là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước. Thế nên, việc làm giả da cá sấu nhằm mục đích tăng thêm lợi nhuận là thủ đoạn của rất nhiều người. Các tiệm, cửa hàng trà trộn hàng giả vào với giá thành cao để bán cho những khách hàng nhẹ dạ cả tin.
Với các thủ đoạn tinh vi, hàng giả hàng nhái được bày bán khắp các cửa tiệm, cửa hàng và thậm chí còn rao bán với hàng thật giá rẻ tràn lan trên các trang mạng xã hội. Nhưng thực chất, cái giá rẻ ở đây cũng chẳng thua kém gì với giá hàng thật. Chính vì những điều bất cập này, việc lựa chọn mua dây nịt da cá sấu chính hãng ở đâu tại TPHCM, Hà Nội là điều hết sức quan trọng.
Thêm vào đó, cho dù là nam hay nữ, chúng ta cần nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Cá sấu Việt Phong xin chia sẻ đến các bạn, các nhận biết cách phân biệt da cá sấu thật và giả để khách hàng có kiến thức và an tâm hơn khi mua sắm.
  1. Về hoa văn họa tiết vân gai trên da cá sấu sẽ không lặp lại trên mỗi con cá sấu nào và chúng đều có những nét đặc trưng riêng biệt. Như vậy, có nghĩa là sẽ không có sản phẩm thuộc da cá sấu giống nhau đây là được xem là điều đặt biệt hiếm mà chỉ ở cá sấu mới có. Hoa văn, đường gân của một số loại đa thông dụng như da bò, da ngựa, da rắn…. sẽ trùng lặp và giống nhau nhiều chi tiết.Da nhân tạo Simili, da Pu….thì đều và khi cảm nhận sẽ rất cứng trái ngược với da cá sấu sẽ có độ mềm mịn.
  2. Khi chọn sản phẩm da cá sấu các bạn nên quan sát thật kỹ. Nếu là da cá sấu thật thì bề mặt sẽ có những vết lồi lõm, những vết trẩy tự nhiên trong quá trình sinh sống của chúng tạo nên, dù cho đã qua quá trình thuộc và da công nhưng các lỗ nhỏ như lỗ chân lông hoặc lỗ, vết trầy xước thì vẫn là đặc thù của da cá sấu trong khi đó sản phẩm giả không có đặc thù này.
  3. Bạn có thể thoa nhẹ tay lên bề mặt và cảm nhận, da cá sấu chính hãng sẽ có độ mềm và mịn, tốc độ tay khi di chuyển trên bề mặt da chậm. Còn da giả có độ trơn láng nổi cộm của lớp nhựa được tạo bởi các chất liệu tổng hợp để làm cho sáng bóng, thời tiết lạnh thì da giả cũng sẽ có cảm giác lạnh theo.
  4. Bạn có thể kiểm tra bằng cách ngửi sản phẩm. Những sản phẩm được làm bằng da thật thì thường sẽ có mùi đặc trưng của chất béo động vật, còn da giả thì ngửi sẽ cảm thấy mùi nhựa tổng hợp.
  5. Hãy thử bằng cách nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt da, nếu da thật sau một thời gian nước sẽ thấm và hút vào bên trong da, còn nếu đối với giả da thì khi đổ một vài giọt nước lên bề mặt, bạn sẽ thấy nước không thấm vào mà chảy đều ra xung quanh.
  6. Dùng ngón tay ấn mạnh lên bề mặt da sản phẩm. Nếu là da thật, sau khi ấn sẽ để lại vết lõm trên bề mặt. Tuy nhiên sau khi bỏ tay ra thì vết lõm sẽ mất đi vì da thật có độ đàn hồi tốt. Còn các chất liệu tổng hợp sẽ không có được độ đàn hồi tốt như da thật, vết lõm hằn nguyên và trở lại trạng thái ban đầu chậm hơn.
  7. Da cá sấu thật màu sắc sẽ phân bố không đều có chỗ sẽ có màu hơi tối, đậm. Ngược lại da giả thì tươi sáng và phân bố rất đều, không xuất hiện vết loang lổ.
  8. Phân biệt qua độ dày của chất liệu da. Da cá sấu sẽ có độ dày cao, nhưng lại rất thoáng khí, với lớp vẩy đanh khá chắc chắn tạo nên đồ bền bỉ. Và da cá sấu thật co dãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt gãy khi uốn cong, gấp lại. Còn đối với da giả thì chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa, những họa tiết trên da cũng rất đồng đều, da thường sẽ mỏng nhưng không thoáng khí, khi gập lại sẽ có vết hằn.

Cách bảo quản dây nịt da cá sấu hàng hiệu

Dây nịt là phụ kiện sử dụng thường xuyên và không thể thiếu trong tủ đồ từ các bạn nam cho đến các quý ông lịch lãm. Mỗi người đều có một phong cách khác nhau, tuy nhiên, dây nịt da cá sấu TPHCM luôn đáp ứng bất kì mọi yêu cầu khắt khe nào. Vậy làm sao để bảo quản và làm mới thắt lưng da cá sấu chính hãng của mình. Bạn đang sở hữu thắt lưng da cá sấu cao cấp chính hiệu, nhưng thường sẽ không biết cách bảo quản nó sao cho tốt, thì Cá sấu Việt Phong sẽ bật mí cho bạn những mẹo nhỏ sau đây

Cất giữ dây nịt da cá sấu

Cho dù da cá sấu có bền bỉ, có dẻo dai đến đâu đi chăng nữa nhưng nếu bạn không bảo quản chúng đúng cách. Thì nước chảy đá mòn, thắt lưng da cá sấu hàng hiệu cao cấp đến mấy cũng sẽ nhanh chóng hư hao, nứt, bong tróc, không còn đẹp như ban đầu…
Hãy bảo quản dây nịt da cá sấu cao cấp của bạn bằng cách cuộn chúng lại để trong bọc hút ẩm, hoặc treo chúng lên nhưng hãy đừng để chúng tiếp xúc với mặt tường hoặc mặt tủ như vậy dây nịt dễ bị ẩm hơn dẫn đến tình trạng da bị mốc.

Làm mới dây nịt da cá sấu

Bất kỳ sản phẩm nào sau quá trình sử dụng đều sẽ cũ, hao mòn mất đi vẻ đẹp theo thời gian. Nhưng khi sử dụng sản phẩm da cá sấu, theo thời gian các sản phẩm sẽ có độ bóng hơn. Để làm mới thắt lưng da cá sấu hàng hiệu, bạn hãy sử dụng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, khăn vải để lau chùi duy trì độ sáng bóng của sản phẩm.
Tuyệt đối không dùng những sản phẩm có tính chất tẩy rửa, nồng độ cồn cao. Chỉ nên lau bề mặt bằng vải khô thấm một ít nước, đợi khô sau đó bạn có thể dùng xi đánh giày, chọn màu xi trùng với màu của dây nịt cá sấu chính hãng của bạn nhé, đánh lên bề mặt da rồi lau lại với khăn khô. Như vậy dây nịt da của bạn đã sáng bóng trở lại
........

Một chiếc áo sơ mi lịch lãm kết hợp cùng chiếc quần tây sang trọng sẽ mất đi sự tinh tế đẳng cấp nếu không đi kèm với dây nịt hợp thời trang đi cùng. Chính vì vậy, lựa chọn mua dây nịt là một điều cần thiết.
Dây nịt da cá sấu Việt Phong là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến các bạn thông tin bổ ích và trả lời câu hỏi lựa chọn “mua dây nịt da cá sấu ở đâu tại TPHCM và Hà Nội” cho những ai còn băn khoăn. Đến với cá sấu Việt Phong – là đến với uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất.
Công ty TNHH Cá Sấu Việt Phong
  • Địa chỉ: 43 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại: 0943 065 779
  • Email: congtytnhhvietphong@gmail.com
  • Website: https://vietphongsaigon.com/

MY SOCIAL NETWORK

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?