[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?

MeoHayAz
[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?
Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có giúp người gầy tăng cân thật không là một trong những vấn đề được đem ra tranh luận nhiều nhất trên các diễn đàn dinh dưỡng, tăng cân. Bởi ngay từ khi ra mắt, sản phẩm được nhiều người gầy đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả tăng cân. Nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít khách hàng hoài nghi về tác dụng của sản phẩm. 

Cũng giống như những người thừa cân béo phì, những người gầy luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm với thân hình mỏng manh, ốm yếu khẳng khiu như cây sào của mình. Họ luôn trăn trở với những câu hỏi làm sao để tăng cân được? Uống thuốc tăng cân nào để tăng cân nhanh chóng, an toàn và khỏe mạnh. Một trong những sản phẩm được nhiều người gầy khuyên dùng đó chính là viên uống tăng cân Tamimo. Để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của loại thực phẩm chức năng tăng cân này có tốt không, viên uống tăng cân Tamino có tăng cân thật không? Hãy cùng dành thời gian để theo dõi bài viết dưới đây.

Tamino là gì?


Tamino là gì?
Tamino là gì?

Nhiều người vẫn thường nhầm tưởng Tamino là thuốc tăng cân, có tác dụng giúp tăng cân cấp tốc, tăng cân nhanh từ 3-5kg trong một vài tuần. Tuy nhiên, xin nhắc lại Tamino không phải là thuốc tăng cân, mà là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cân. 
Không giống như các loại thuốc tăng cân không rõ nguồn gốc trên thị trường chứa các chất cấm gây phù nề tích nước, tăng cân ảo. Tamino chính là sự kết hợp hài hòa giữa các thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng nhiều trong Đông Y với các hoạt chất hiện đại có trong Tây Y. Tạo nên một sản phẩm kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hỗ trợ tăng cân, cải thiện cân nặng cho cơ thể theo cách khoa học, hợp lý và an toàn cho sức khỏe nhất.

Nguồn gốc của viên uống tăng cân Tamino?

Viên uống tăng cân Tamino được phân phối độc quyền bởi công ty Kentado. Một trong những đơn vị tạo được tiếng vang lớn trên thị trường phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.
Dạng bào chế: Viên nang
– Whey Protein Concentrate (Premium Protein) 800 mg
–  Soy Protein 300 mg
– L-Lysine HCL 300 mg
– L-Threonine 100 mg
– Chiết xuất lạc tiên 100 mg
– Tâm sen 100 mg
– Cao nhân trần 80 mg
– L-Arginine 80 mg
– Digenzym (tương đương Amylase 1440IU, Lactase 240IU, Protease 130U, Cellulase 66IU, Lipase 12IU) 60 mg
– Pluriamin 40 mg
– L-trytophan 40 mg
– Magnesium Gluconate 40 mg
– Kẽm Gluconate 20 mg
Viên uống tăng cân Tamino là một sản phẩm hỗ trợ tăng cân, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm Tamino được bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thành phần và tác dụng của viên uống tăng cân Tamino


Các thành phần và tác dụng của viên uống tăng cân Tamino
Các thành phần và tác dụng của viên uống tăng cân Tamino

Sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên giúp cho sản phẩm viên uống tăng cân Tamino trở nên an toàn và hiệu quả và không tác dụng phụ đối với người sử dụng. Đặc biệt, không phụ thuộc vào sản phẩm và không sụt cân trở lại sau khi ngưng dùng sản phẩm.
Viên uống tăng cân Tamino mang lại hiệu quả cao và dài lâu cho người sử dụng như vậy là nhờ sự kết hợp của các thành phần điều chế nên viên uống tăng cân Tamino có thể kể đến như.  
  • Whey Protein Concentrate và  Soy Protein, được nhập khẩu từ USA đây là các protein, axit amin, khoáng chất. Tham gia vào quá trình tái tạo các mô cơ, tạo khung cho các cơ bắp, gân. Phục hồi và tái tạo lại các mô cơ từng bị tổn thương, đây chính là điều kiện để người gầy tăng cân, tăng cơ nhưng không tích nước..  
  • Nhóm digenzym gồm các enzyme,có vai trò phân giải các thành phần quan trọng có trong thức ăn thành các phân tử cực nhỏ để giảm áp lực cho hệ tiêu hóa. Từ đó, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể lên đến 80%. 
  • Nhóm chất acid amin, Kẽm Gluconate, L-Lysine, Magnesium Gluconate, L-Arginine,… tìm lại cảm giác thèm ăn, cảm nhận được vị ngon của món ăn, kích thích ăn ngon, cải thiện các vấn đề mà hệ tiêu hóa gặp phải, giúp tăng cường hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng.
  • Nhóm chất L-Threonine, Pluriamin thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, tham gia đồng hóa các thức ăn, tăng cường hệ miễn dịch giúp người gầy giảm tình trạng ốm vặt.
  • Lạc tiên, tâm sen, L-trytophan:  hỗ trợ mang đến giấc ngủ ngon và sâu, tránh mộng mị, giúp an thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng, stress. 
  • Cao khô nhân trần: thanh nhiệt, mát người giúp giảm tình trạng nóng trong, tăng cường chức năng gan, thận đào từ đó thải độc tố, những chất cặn bã tích tụ trong cơ thể ra ngoài.

Cơ chế tác động với 5 giai đoạn quan trọng
Cơ chế tác động với 5 giai đoạn quan trọng

Đối tượng phù hợp sử dụng tăng cân Tamino


Các đối tượng nên sử dụng viên tăng cân Tamino
Các đối tượng nên sử dụng viên tăng cân Tamino

  • Người gầy gò, kém ăn, chán ăn, biếng ăn, ăn nhiều nhưng không tăng cân
  • Những người sức khỏe yếu, suy nhược cơ thể, ăn không ngon, giấc ngủ không sâu mới ốm dậy cần tăng cân.
  • Những người gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, không dung nạp được lượng thức ăn đưa vào cơ thể.
  • Dành cho người gầy ốm, muốn nâng cao hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng.
  • Nam nữ đang tập thể hình, muốn sở hữu thân hình cân đối chuẩn đẹp. 
  • Vận động viên uống nâng cao sức mạnh trong luyện tập
  • Phụ sau sinh, đang cho con bú muốn tăng cân cải thiện cân nặng.
  • Dành cho trẻ em trên 5 tuổi, biếng ăn, còi xương chậm lớn

Cách dùng và liều lượng phù hợp

Cách dùng: uống viên tăng cân Tamino cùng với nước sau mỗi bữa ăn, theo liệu trình đã được dược sĩ chỉnh định. Mỗi hộp 30 viên, dùng trong 15- 30 ngày.

Liều dùng cụ thể như sau:

– Trẻ 02-06 tuổi: Uống ½ viên, ngày 1 lần 
– Trẻ trên 7 tuổi: Uống 1 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên
– Người lớn: Uống 1-2 viên/ ngày, mỗi ngày dùng 1 lần

Cách sử dụng viên tăng cân tamino
Cách sử dụng viên tăng cân tamino

Viên uống tăng cân Tamino có an toàn không, có tác dụng phụ không?

Viên uống tăng cân Tamino là sản phẩm hỗ trợ tăng cân dành cho người gầy với các chất hoàn toàn từ tự nhiên. Được nuôi trồng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu cả nước.
Bên cạnh đó, sản phẩm trước khi lưu hành trên toàn quốc đã được bộ Y Tế kiểm định chặt chẽ ra từ các thảo dược quý nên lành tính, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Review về sản phẩm viên uống tăng cân Tamino từ chuyên gia và người dùng
Dưới đây là những review về sản phẩm viên uống tăng cân Tamino từ chuyên gia cũng như những người đã dùng viên uống tăng cân Tamino và thoát gầy thành công.


Viên uống tăng cân Tamino có tốt thực sự không? Tamino có giúp tăng cân thật không


Vậy viên uống tăng cân Tamino có tốt không?
Vậy viên uống tăng cân Tamino có tốt không?

Cùng với câu hỏi viên uống tăng cân Tamino có tác dụng không, một vấn đề nữa cũng được nhiều người thắc mắc không kém đó chính là viên uống tăng cân có tốt không, có tăng cân thật không?
Trên thị tế, viên uống Tamino hỗ trợ tăng cân một cách an toàn và hiệu quả. Điều này đã được kiếm bởi hàng nghìn khách hàng đã sử dụng. Bên cạnh đó, các đầu báo uy tín trên cả nước cũng không tiếc lời khen ngợi về sản phẩm được xem giải pháp tăng cân hàng đầu hiện nay như Dân Trí, 24h, Eva doisongphapluat, suckhoedoisong.vn.
Uống viên tăng cân Tamino bao lâu thì tăng cân, tăng cân nhiều hay ít phụ thuộc vào từng cơ địa của người sử dụng.
  • 15 ngày ( 1 hộp) Thèm ăn và tìm lại được cảm giác ăn ngon, cảm nhận được mùi vị món ăn. Ngủ ngon sâu giấc, tinh thần sảng khoái. Cơ thể được thanh lọc, tình trạng nóng trong được giảm hẳn. 
  • Sau 30 (2 hộp) Những vấn đề hệ tiêu hóa mắc phải được khắc phục. Ăn được ngủ được, cân nặng tăng lên từ 2-3kg tùy theo cơ địa từng người
  • Sau 60 ngày (4 hộp) Bộ máy tiêu hóa đã gần như hoàn thiện và đạt trạng thái tốt nhất. Tùy theo cơ địa từng người cân nặng sẽ tăng lên khoảng 4-6kg.

Thời gian tác động của viên uống tăng cân Tamino
Thời gian tác động của viên uống tăng cân Tamino

Để kết quả tăng cân đạt được như ý, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân Tamino bạn cần  xây dựng một lối sống lành mạnh. Trong quá trình sử dụng sản phẩm không nên sử dụng, rượu bia cũng như các chất kích thích, các đồ ăn cay và nóng như hạt tiêu, ớt…. Xây dựng lối sống lành mạnh, ăn ngủ nghỉ vận động, để tinh thần luôn thoải mái.

Viên uống tăng cân Tamino có lừa đảo người tiêu dùng hay không?


Viên uống Tamino có lừa đảo không
Viên uống Tamino có lừa đảo không

Chính bởi độ uy tín, chất lượng của sản phẩm mà độ phủ sóng của viên uống tăng cân Tamino ngày càng dày đặc. Nhiều cơ sở, lựa dụng điều này làm ra các sản phẩm Tamino giả và không đảm bảo được yêu cầu chất lượng. Xuất phát từ nguyên nhân này, nhiều người có tâm lý e dè, luôn lo sợ không biết “Viên uống tăng cân Tamino có lừa đảo không?”. Sau quá trình tìm hiểu và tổng hợp tin tức, chúng tôi đã tìm ra được câu trả lời, dựa trên những yếu tố dưới đây:
  • Sản phẩm Tamino được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, nên có tác dụng tăng cân một cách từ từ tạo điều kiện để  cơ thể thích nghi. Không nhanh bằng các loại thuốc tân dược khác trên thị trường.
  • Những chiêu trò chơi xấu của các đối thủ, để hạ bệ thương hiệu sản phẩm
  • Khách hàng đặt mua viên uống ở những đơn vị cung cấp sản phẩm không đủ uy tín, kém chất lượng.
Ngoài ba lý do trên, thì các yếu tố như nguyên liệu, sản xuất và mẫu mã sản phẩm đều cho thấy sản phẩm viên uống tăng cân Tamino đảm bảo đầy đủ các yêu cầu mà bộ Y Tế đề ra. Sản phẩm hoàn toàn không phải là lừa đảo như những tin đồn ngoài thị trường. Vì thế, để chọn cho mình một sản phẩm tốt và tránh lừa đảo, hãy chọn mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín.

Viên uống tăng cân Tamino giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu?


Bạn có thể mua viên tăng cân Tamino ở đâu?
Bạn có thể mua viên tăng cân Tamino ở đâu?

Viên uống tăng cân Tamino được săn đón và tìm mua rất nhiều nhờ hiệu quả mà nó mang lại. Hiện sản phẩm có giá bán 495.000 VNĐ/ 1 hộp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại một số nhà thuốc hay các trang thương mại điện tử.
Bạn cần hết sức lưu ý nên chọn nơi uy tín để mua, vì bất kỳ sản phẩm nào tốt trước sau gì cũng sẽ bị làm giả.
Để an toàn và quyền lợi của mình được đảm bảo nhất, người dùng nên đặt mua trực tiếp sản phẩm tại website công ty để mua được giá gốc mà hàng đảm bảo chính hãng 100%. Bạn có thể đặt mua viên uống tăng cân Tamino theo link bên dưới

Trên đây là toàn bộ những thông tin được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn về sản phẩm viên uống tăng cân Tamino giải pháp tăng cân hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua rằng, bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích để chăm sóc sức khỏe cũng như lựa chọn sản phẩm tăng cân phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy bạn có thể nhấc máy gọi đến số hotline: 0931 85 2785 để được tư vấn.
Bạn đang xem chuyên mục sức khỏe tại website Meohayaz.com. Hãy trở lại chúng tôi thường xuyên để cập nhật các kiến thức mới nhất về sức khỏe nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất