Tranh thêu tay về Hà Nội đẹp và say đắm lòng người mới nhất 2020

Tranh thêu tay ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích, lựa chọn để trang trí nội thất. Để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, những chủ đề tranh thêu tay cũng ngày càng được đa dạng hóa, hiện đại hóa. Một trong những chủ đề tranh thêu hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến tranh thêu tay về Hà Nội. Cùng tổng hợp những mẫu tranh thêu tay về Hà Nội đẹp và bán chạy nhất nhé.

Tranh thêu tay phố cổ Hà Nội

Nhắc đến Hà Nội hình ảnh gợi lên đầu tiên có lẽ chính là khung cảnh ba mươi sáu phố phường với mỗi góc phố mang một nét đẹp rất riêng.

Tranh thêu tay phố cổ Hà Nội đẹp
Tranh thêu tay phố cổ Hà Nội đẹp

Không giống như những khu phố cổ thông thường khác, phố cổ Hà Nội sở hữu một vẻ đẹp bình dị, dân dã nhưng đẹp đến lạ thường, đủ để làm xuyến xao bất kỳ trái tim nào đã trót trao tình yêu cho vùng đất cổ kính này. Cũng nhờ vậy mà tranh thêu tay phố cổ Hà Nội được người ta yêu thích.

Tranh thêu tay về Hà Nội đẹp gây thương nhwos
Tranh thêu tay về Hà Nội đẹp gây thương nhwos

Không chỉ đơn thuần là những ngôi nhà chen chúc nhau, phố cổ Hà Nội còn gây thường nhớ với những hình ảnh rất đa dạng, đơn giản, không màu mè hoa mỹ. Từ gốc bàng bên mái ngói rêu phong, cô hàng nước chân chất mộc mạc cho đến những cô gái yểu điệu thướt tha trong chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Những khu làng nghề đặc trưng trong tranh thêu về Hà Nội
Những khu làng nghề đặc trưng trong tranh thêu về Hà Nội

Mỗi khu phố cổ của Hà Nội là những khu làng nghề đặc trưng, mang những nét truyền thống riêng biệt, cũng chính vì vậy mà cùng là chủ đề tranh thêu tay phố cổ Hà Nội nhưng mỗi bức tranh lại mang những nét độc đáo và ấn tượng riêng.

Tranh thêu tay phố cổ Hà Nội sống động
Tranh thêu tay phố cổ Hà Nội sống động

Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân thêu tranh tay lành nghề, những bức tranh ấy đã tái hiện lại một cách đầy sống động và chân thật nhịp sống của từng con phố. Bạn sẽ mê mẩn với lối kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc, những ngôi nhà nhỏ hình ống xen kẽ, hòa quyện vào nhau, tạo nên một không gian kiến trúc cổ đa dạng mà sinh động.

Màu sắc ấn tượng trong những bức tranh thêu tay phố cổ Hà Nội
Màu sắc ấn tượng trong những bức tranh thêu tay phố cổ Hà Nội

Những bức tranh thêu tay phố cổ Hà Nội sẽ mang đến cho không gian của bạn một sắc thái rất riêng, vừa hiện đại, cao cấp, lại đậm nét hoài cổ, xưa cũ.

Tranh thêu tay Hồ Gươm

Bất cứ người con nước Việt nào, cho dù đã đặt chân đến đất Hà thành hay chưa hẳn cũng đều biết đến biểu tượng đặc trưng của vùng đất Thủ đô đó chính là Hồ Gươm. Nơi đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp nên thơ, hữu tình mà còn gắn với biết bao nhiêu sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc.

Những bức tranh thêu tay về Hồ Gươm đẹp
Những bức tranh thêu tay về Hồ Gươm đẹp

Chính vì vậy, chọn một bức tranh thêu tay Hồ Gươm để treo trong không gian sống sẽ giúp bạn tận hưởng đất trời Hà thành, tận hưởng cảm giác bình yên đến lạ thường ở nơi đây ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Bức tranh thêu tay Hà Nội với hình ảnh khóm liễu rủ lá xuống mặt Hồ Gươm
Bức tranh thêu tay Hà Nội với hình ảnh khóm liễu rủ lá xuống mặt Hồ Gươm

Những tranh thêu tay Hồ Gươm thường gắn liền với hình ảnh khóm liễu rủ lá xuống mặt Hồ, xa xa là hình ảnh Tháp Rùa, cầu Thê Húc cùng đền Ngọc thơ mộng khiến bất cứ người yêu tranh nào cũng phải siêu lòng.

Tranh thêu tay Hồ Gươm ấn tượng với góc nhìn khác
Tranh thêu tay Hồ Gươm ấn tượng với góc nhìn khác

Mỗi góc nhìn của Hồ Gươm dưới con mắt cùng tâm hồn sáng tạo nghệ thuật của những nghệ nhân thêu tay lại cho ra đời những tác phẩm tranh thêu tay Hồ Gươm mang cái chất khác nhau. Tuy nhiên, dù dưới góc nhìn và cách cảm nhận như thế nào thì với hình ảnh mặt hồ phẳng lặng như tờ, dòng nước trong xanh, khung cảnh bình yên đến lạ, những bức tranh thêu ấy luôn khiến con người ta càng thêm yêu, thêm nhớ Hà Nội hơn bao giờ hết. 

Tranh thêu tay về Hồ Gươm đẹp đến ngỡ ngàng
Tranh thêu tay về Hồ Gươm đẹp đến ngỡ ngàng

Chỉ cần ngắm nhìn những tác phẩm tranh ấy, lòng người như thanh thản, nhẹ nhàng hơn, quên đi mọi lo âu, bận rộn của cuộc sống thường ngày. Đây chính là một tác dụng không nhỏ của những bức tranh thêu tay Hồ Gươm.

Tranh thêu tay di tích, kỳ quan Hà Nội

Một trong những chủ đề không kém phần hấp dẫn và thú vị đối với cả người thường thức và nghệ nhân thêu tranh đó chính là những kỳ quan, di tích nổi tiếng của Hà Nội. Có thể nói rằng, những kỳ quan, di tích này chính là những đặc sản mà bất cứ người nào đến thăm thủ đô cũng phải nếm thử.

Tranh thêu tay chùa Một Cột
Tranh thêu tay chùa Một Cột

Hà Nội nổi tiếng với Lăng Bác kính yêu, với Chùa Một Cột và Văn Miếu Quốc Tử giám lịch sử … và rất nhiều những địa điểm tham quan nổi tiếng khác. Tất cả đều được tái hiện vô cùng chân thực và sống động qua từng đường kim mũi chỉ của người nghệ nhân. Phải yêu Hà Nội nhường nào thì những người nghệ nhân ấy mới có thể tạo ra những tuyệt tác như vậy.

Những mẫu tranh thêu tay về Hà Nội đẹp nhất trong năm 2020
Những mẫu tranh thêu tay về Hà Nội đẹp nhất trong năm 2020

Tranh thêu tay di tích, kỳ quan Hà Nội giúp mang cả Hà Nội thu nhỏ vào không gian của bạn. Nhờ những đường nét hết sức tối giản, không cầu kỳ mà chủ đề tranh này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại.

Tranh thêu tay về chùa Một Cột sống động
Tranh thêu tay về chùa Một Cột sống động

Như các bạn có thể thấy đấy, dù là chủ đề tranh thêu tay nào về Hà Nội đi chăng nữa, chúng đều thật đẹp, thật ý nghĩa. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho không gian của bạn một bức tranh tuyệt như vậy đúng không nào. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những bức tranh thêu tay về Hà Nội để dành tặng đến người thân, bạn bè, đảm bảo đây sẽ là những món quà vô cùng độc đáo và mới lạ.
Trên đây là những chia sẻ rất thú vị về tranh thêu tay Hà Nội. Hy vọng rằng với bài viết hôm nay, bạn đã bỏ túi cho mình được những chủ đề tranh thêu tay về Hà Nội đẹp nhất để bắt kịp xu hướng chơi tranh hiện đại nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.
Để sở hữu những tác phẩm tranh thêu tay đẹp và chất lượng nhất, bạn đọc có thể tìm đến với công ty Thêu Việt. Thêu Việt là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm tranh thêu tay. Mỗi sản phẩm tranh thêu tay của công ty đều được thực hiện bởi những nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm, có thể đảm bảo về độ đẹp, bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm của Thêu Việt cũng đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng.
Quý khách muốn mua hàng quan thông vui lòng liên hệ qua những thông tin sau:
  • Website: theuviet.com
  • Địa chỉ: 64A phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3734 9801
SOURCEhttps://meohayaz.com/tranh-theu-tay-ve-ha-noi.html

FOLLOW ME NETWORK:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?