Đánh giá về thuốc lá điện tử Smok Fetch Pro Kit mạnh mẽ và đẳng cấp tinh tế

Với danh tiếng mạnh mẽ của mình trong thế giới Vape. Smok đã tung ra phiên bản Fetch Pro vô cùng mạnh mẽ, cải tiến cả về kiểu dáng cũng như hiệu suất chất lượng tuyệt vời từ sản phẩm. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá SMOK Fetch Pro Kit chi tiết nhất.

Chi tiết sản phẩm thuốc lá điện tử Smok Fetch Pro Kit

Tất cả bạn cần ở Smok Fetch Pro đều có trong một tính năng đầy đủ và tuyệt vời nhất. Màn hình LCD 0,96″ hiển thị cho bạn chi tiết các thông số và bên dưới màn hình là một bộ nút điều chỉnh và điều hướng menu vô cùng dễ dàng. Đặc biệt phía trên màn hình là khe lấy gió, điều này cực kỳ quan trọng giúp cho vapper hương vị lên đầy đủ và chất lượng hơn rất nhiều so với những dòng Smok đỡi cũ khác.

Đánh giá chi tiết Smok Fetch Pro Kit
Đánh giá chi tiết Smok Fetch Pro Kit

Thông số kỹ thuật của SMOK Fetch Pro Kit bạn có thể tham khảo.

  • Kích thước: 93,5 X 46 X 22mm
  • Trọng lượng: 102g (không bao gồm pin 18650)
  • Hiện tại chờ: <200uA
  • Điện áp đầu vào: 3.3V-4.2V
  • Điện áp đầu ra: 0,5V-4.0V
  • Phạm vi kháng cự: 0,1Ω-2,5Ω
  • Công suất đầu ra: 5W-80W
  • Đầu ra của bộ sạc: 5V/ 2A
  • Chế độ đầu ra: Oát
  • Điện áp sạc: 5V

Thiết kế của SMOK Fetch Pro


Thiết kế của SMOK Fetch Pro Kit và màu sắc của sản phẩm
Thiết kế của SMOK Fetch Pro Kit và màu sắc của sản phẩm

SMOK Fetch Pro là một thiết bị vape nhỏ gọn và siêu di động. Nó có kích thước 93,5 X 46 X 22mm, nhỏ hơn nhiều so với các bộ dụng cụ vape tương tự khác trên thị trường. Fetch Pro được làm bằng vật liệu composite được tìm kiếm sau khi được chế tạo với chi tiết nổi bật về tương lai để cung cấp cho bạn chất lượng cao nhất và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Được trang bị một pin 18650 duy nhất và chipset tiên tiến, SMOK Fetch Pro có thể giúp vapper bắn 5W-80W với tốc độ ngay lập tức. Cổng sạc loại C ở đế của thiết bị cho phép bạn sạc nhanh nên vô cùng thuận tiện.
SMOK Fetch Pro được tích hợp với màn hình LCD 0,96 inch ở mặt trước để hiển thị thông tin vaping quan trọng. Các nút điều chỉnh bên dưới màn hình cho phép bạn điều chỉnh đầu ra nguồn một cách tự do cho nước ép và muối nic thông thường. Được nam châm mạnh kết nối mod SMOK Fetch Pro với pod chắc chắn và dễ cài đặt. Hai vỏ của sản phẩm có sẵn trong hộp có vòng AFC ở phía dưới, có thể được sử dụng để điều chỉnh lượng khí nạp vào.
Nhóm SMOK RPM được cài đặt sẵn Lưới cuộn 0,4ohm để có hương vị tối ưu và có thể phù hợp với tất cả các chuỗi cuộn RPM. Vỏ của RGC được cài đặt sẵn với Conical Lưới cuộn 0,17ohm, được cung cấp bởi công nghệ OFRF nexMesh cho cổ họng mạnh mẽ và ấm áp với hơi nước thơm và khổng lồ. Nhóm RGC cũng có thể sử dụng Lõi RGC RBA

Cấu hình của SMOK Fetch Pro Kit

Cấu hình của SMOK Fetch Pro Mod tương tự như SMOK Fetch Mini trước đây. Nhưng cấu trúc có một chút khác biệt giữa hai mod. SMOK Fetch Pro Mod được cung cấp bởi một pin 18650 duy nhất, cho phép cung cấp năng lượng lâu dài cho cả ngày vaping. Nắp pin với thiết kế kéo đẩy thuận tiện để thay thế pin. Màn hình hiển thị màn hình LCD 0,96 inch ở mặt trước với thiết kế UI hoàn toàn mới rõ ràng và dễ đọc để dễ dàng vape.

Cấu hình sản phẩm của SMOK Fetch Pro Kit
Cấu hình sản phẩm của SMOK Fetch Pro Kit

Các nút điều chỉnh lớn ở bên cạnh mod cung cấp một khu vực báo chí rộng để trải nghiệm người dùng tốt hơn, đó là clicky và tiện dụng. Chipset mới được nâng cấp cho phép sản lượng điện cao hơn từ 5W đến 80W. Bạn có thể điều chỉnh công suất cho chất lỏng điện tử hoặc muối nic tiêu chuẩn của bạn. Có hai lỗ khí trên đỉnh mod. Không khí đi qua từ cả hai phía tạo thành hai cách để đánh vào cuộn coil mà không làm mất luồng khí.
Hai lỗ khí ở hai bên đảm bảo đủ không khí để đáp ứng vaping DL. Sạc USB Type-C đáng tin cậy và an toàn. Nó có tốc độ sạc nhanh. Phần từ mạnh mẽ kết nối hoàn hảo mod với pod mà không bị rung. Ngoài ra còn có một số biện pháp bảo vệ an toàn để đảm bảo vape an toàn khi sử dụng công suất cao hơn – cắt 10 giây, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá nhiệt và cảnh báo pin yếu.

SMOK Fetch Pro Pods và cuộn

SMOK Fetch Pro Kit đi kèm với hai nhóm, pod SMOK RPM và pod SMOK RGC. Vỏ RPM được cài đặt sẵn với Lưới cuộn 0,4ohm cũng tương thích với chuỗi cuộn SMOK RPM rất phổ biến. SMOK RGC pod được cài đặt sẵn với cuộn coil hình nón 0,17ohm cũng có thể sử dụng với Lõi RGC RBA. Cả hai cuộn coil trong hộp đều có luồng khí điều chỉnh. Vòng AFC ở phía dưới cho phép bạn xoay dễ dàng để điều chỉnh lượng khí nạp.

SMOK Fetch Pro Pods tinh tế và sang trọng
SMOK Fetch Pro Pods tinh tế và sang trọng

Cuộn coil SMOK 0.4ohm RPM được cải tiến với thể tích lớn hơn, bông dày và đường thở rộng hơn cho hương vị tối ưu và sản xuất hơi ôm. Cuộn coil hình nón SMOK 0.17ohm hoàn toàn mới được cung cấp bởi nexMesh Technology được thiết kế cho hương vị ấm áp và hương vị với một đám mây khổng lồ. Cấu trúc hình nón độc đáo mở rộng luồng khí từ phía dưới và nén hơi khi đi từ cuộn coil đến đầu nhỏ giọt, chứng tỏ hương vị tuyệt vời và mãnh liệt. Điện trở 0,17ohm cho phép tốc độ gia nhiệt nhanh để tạo vape ấm và tạo hơi lớn.
SMOK Fetch Pro là một thiết bị nhỏ gọn và di động, lý tưởng cho một vaper mới hoặc cựu chiến binh. Sự xuất hiện là tuyệt đẹp với một kết thúc sáng bóng. Thân máy làm bằng hợp kim kẽm với vật liệu composite sáng tạo rất tinh tế và chắc chắn. Các kết cấu độc đáo cảm thấy thoải mái trong tay. Được cung cấp bởi một pin 18650 duy nhất với chipset tiên tiến, Fetch Pro có thời gian vaping kéo dài và công suất cao hơn.

Smok Fetch Pro pod system có hệ thống airflow linh động
Smok Fetch Pro pod system có hệ thống airflow linh động

Hệ thống luồng khí điều chỉnh hai kênh cung cấp cho bạn cả vaping MTL và DTL. Các cuộn lưới RGC hoàn toàn mới với bề mặt lớn hơn và tốc độ gia nhiệt cung cấp cho bạn hơi ấm và hương vị hơn. Nhóm RGC cũng có thể sử dụng với RGC RBA Core, cung cấp tùy chọn khác để đáp ứng nhu cầu DIY của bạn.

Hướng dẫn cách tra tinh dầu vào SMOK Fetch Pro

  • Kéo pod ra khỏi mod
  • Tháo phích cắm cao su và mở cổng nạp tinh dầu
  • Thêm tinh dầu hoặc muối nic yêu thích của bạn vào khe nạp
  • Đóng phích cắm cao su thật chắc chắn


Social Network

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?