Khu du lịch Suối Mơ điểm đến không thể bỏ qua tại Đồng Nai

MeoHayAz
Khu du lịch Suối Mơ điểm đến không thể bỏ qua tại Đồng Nai

Cách trung tâm Sài Gòn chưa tới 100km, Khu du lịch Suối Mơ là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch khi có dịp ghé thăm vùng đất Đồng Nai. 

Chắc hẳn Khu du lịch Suối Mơ không còn là điểm du lịch xa lạ với giới trẻ Sài Gòn vào những ngày cuối tuần, dịp lễ Tết. Vậy Suối Mơ có những điểm gì đặc biệt mà thu hút khách du lịch đến thế. Hãy cùng khám phá qua bài chia sẻ dưới đây.

Giới thiệu khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ có địa chỉ tại số 9, ấp 6 Trà Cổ-Tân Phú-Đồng Nai. Có tổng diện tích mặt hồ khoảng trên 150.000 m2, nước hồ có màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp.

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km, và được xem là một trong các địa điểm du lịch giải trí hấp dẫn tại miền Nam ,Suối Mơ là lựa chọn hoàn hảo cho nhóm bạn trẻ hay các gia đình muốn tìm một nơi thư giãn, hòa mình với thiên nhiên vào những ngày thời tiết nóng bức.

Với điểm đến nổi tiếng này, khách du lịch sẽ được tận hưởng, hòa mình vào dòng nước suối mát lạnh, tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn hiện nay như: chèo thuyền, ô tô nước, bong bóng nước,  đạp xe đôi, khu nhà phao liên hoàn, taxi, thuê võng…và nhiều dịch vụ giải trí thú vị khác.

Chụp ảnh cưới tại Khu du lịch Suối Mơ 
Chụp ảnh cưới tại Khu du lịch Suối Mơ

Xuất phát từ TP Hồ Chí Minh đến Suối Mơ bằng phương tiện gì?

Di chuyển bằng xe khách

Để đến được với Khu du lịch Suối Mơ bằng xe khách, bạn có thể sử dụng các hãng xe như:

  • Nhà xe Thiên Phát Đạt đưa đón tận nơi trong khu vực TP. HCM – Địa chỉ: số 497 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh – Cách 30 phút/ chuyến – Sđt: 0838 333 555 – Hotline: 0933 868 444.
  • Xe khách Quốc Cường – Đưa đón tận nơi trong khu vực TP. HCM – Địa chỉ trạm: 279/39 Trịnh Đình Trọng , Quận 11, TP.Hồ Chí Minh – Cách 30 phút/ chuyến – Sđt: 0613851581 – 0839740814
  • Xe khách Đồng Hiệp: – Xuất bến tại Bến Xe Miền Đông – Thời gian xuất bến: + 7h40: xe 45 chỗ + 9h40: xe 16 chỗ – Sđt: 0919.171.120

Trước khi có kế hoạch cho chuyến hành trình khám phá Suối Mơ bạn nên liên hệ với nhà xe trước để hỏi thông tin thời gian chạy và đặt vé.

Check-in khu du lịch Suối Mơ
Check-in khu du lịch Suối Mơ

Di chuyển bằng xe ô tô riêng hoặc xe máy

Đi ô tô riêng hoặc xe máy là lựa chọn tốt nhất với những bạn ưa thích dịch chuyển. Sẽ mất  khoảng 3 tiếng nếu dịch chuyển cho ô tô riêng hoặc xe máy. Tìm đường đến Suối Mơ không khó chút nào, chỉ cần đi dọc quốc lộ 1 khoảng 64km và đến Ngã 3 Dầu Dây thì  rẽ trái theo quốc lộ 20 về hướng về Đà Lạt 48km, qua số 48 UBND Định Quán 700m thì rẽ phải, bắt đầu từ đây cứ chạy thẳng và để ý biển chỉ dẫn trên đường là sẽ đặt chân đến Suối Mơ.

Nên đi du lịch Suối Mơ vào thời gian nào trong năm?

Thời tiết nắng nóng quanh năm là điểm chung của Đồng Nai cũng như Hồ Chí Minh. Do vậy, bạn có thể du lịch Suối Mơ vào bất cứ thời điểm nào trong năm đều được. Tuy nhiên, từ tháng 5 đến tháng 11 Đồng Nai sẽ vào mùa mưa. Để tránh cho việc di chuyển khó khăn bạn nên lên kế hoạch trước và theo dõi thời tiết.

Bên cạnh đó, nếu có thể sắp xếp thời gian đến Suối Mơ vào những ngày trong tuần, thì sẽ tránh được sự đông đúc , chật chội vào cuối tuần có thể gây ảnh hưởng đến đến chuyến đi của bạn.

Các hoạt động vui chơi giải trí tại Suối Mơ

Chơi Teambuilding tại Khu du lịch Suối Mơ

Được quy hoạch trên diện tích khá lớn với tổng diện tích hơn 300.000m2,  mặt hồ khoảng 150.000m2. Khu du lịch Suối Mơ là một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với nhiều chòi và lều trại, là địa điểm thích hợp cho các công ty, trường học, nhóm các bạn trẻ, gia đình tổ chức cắm trại, chơi Teambuilding với nhau.

Khu hồ bơi thiên nhiên, thác nước

Tại Suối Mơ, thác nước và hồ bơi thiên nhiên được xem là nơi hấp dẫn nhất.  Các bạn có thể thỏa sức bơi lội, check in mà hoàn toàn không mất khoản phí nào. Với nguồn nước tự nhiên tươi mát được chảy từ trên thác xuống và được thanh lọc thường xuyên, do vậy nước của hồ bơi rất trong và sạch sẽ.

Các trò chơi dưới nước ở Khu du lịch Suối Mơ

Không ngừng cải tiến bắt kịp xu thế các trò chơi dưới nước hấp dẫn, thú vị nhất hiện nay. Du lịch Suối Mơ sẽ có rất nhiều trò chơi thú vị dưới nước cho bạn lựa chọn như: Chèo thuyền Kayak, thuyền đụng, thuyền ba lá, thuyền phao hay đi ô tô dưới nước,…

Các trò chơi dưới nước tại Suối Mơ 
Các trò chơi dưới nước tại Suối Mơ

Trải nghiệm Khu du lịch Suối Mơ bằng ô tô điện và xe đạp.

Có lợi thế về diện tích rộng lớn cùng nhiều phong cảnh tuyệt đẹp. Để khám phá Suối Mơ toàn diện nhất, thì xe đạp hoặc xe điện là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dịch vụ cho thuê xe đạp và ô tô điện có thời gian hoạt động chỉ từ 7h30 -17h trong ngày, bạn cần sắp xếp thời gian để không bị bỏ lỡ.

Cắm trại, dã ngoại ở Khu du lịch Suối Mơ

Tại Suối Mơ, có đa dạng loại lều trại cho bạn lựa chọn: lều du lịch, lều cắm trại hay chòi tứ giác và là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng. Khi dùng bữa tại các nhà hàng, bạn có thể mua thêm thức ăn mang về lều để vừa thưởng thức, vừa ngắm cảnh.

Cắm trại, dã ngoại tại Suối Mơ
Cắm trại, dã ngoại tại Suối Mơ

Giá vé vào cổng và tham gia các trò chơi tại Suối Mơ

Giá vào vào cổng: Khách được tham quan và tắm suối, hồ miễn phí trong ngày.

Người lớn, trẻ em (cao từ 1m3 trở lên) :Giá vé 70.000 VND đối với các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) và 80.000 VND cho ngày cuối tuần và lễ Tết

  • Trẻ em (cao từ 1m đến 1m3): 50.000 VNĐ cho tất cả các ngày trong tuần và lễ Tết
  • Trẻ em (cao dưới 1m): được vé miễn phí

Giá vé trò chơi: Các trò chơi tại khu du lịch chưa bao gồm trong vé vào cửa. Muốn chơi, bạn phải mua vé. Tùy theo trò chơi bạn tham gia sẽ có giá vé khác nhau. Thông thường giao động từ 50.000 – 100.000 VNĐ.

Cắm trại: Phí cắm trại qua đêm đã bao gồm lều trại dao động từ 50.000 – 300.000 VNĐ, tùy diện tích lều thêu. Trường hợp bạn đi 2 người, chỉ cần thuê lều chữ A với giá 50.000 VNĐ.

Hy vọng bài chia sẻ của Meohayaz đã cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về Khu du lịch Suối Mơ. Để có thể hiểu rõ hơn về địa điểm du lịch hấp dẫn này. Chúc bạn và người thân có những phút giây trải nghiệm, thư giãn  tuyệt vời nhất với cùng Suối Mơ nhé.

Nguồn: https://huytuan.com

Khu du lịch Suối Mơ điểm đến không thể bỏ qua tại Đồng Nai
ad

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?