Bí quyết mặc áo sơ mi đẹp cho nam giới tuổi trung niên

MeoHayAz
Bí quyết mặc áo sơ mi đẹp cho nam giới tuổi trung niên

Khi nam giới khi bước sang tuổi trung niên thường làm lơ với vẻ bề ngoài của mình mà quên mất rằng đây là giai đoạn cần phải tạo cho mình 1 phong cách riêng. Hôm nay, Meohayaz sẽ hé lộ bí quyết chọn áo sơ mi phù hợp với lứa tuổi, toát lên được vẻ nhã nhẵn, phong cách lịch sự và đẳng cấp cho quý ông tuổi trung niên.

Chọn áo có màu sắc trung tính

Trải qua bao sóng gió cuộc đời, những biến cố, vấp ngã rồi đứng lên khiến đàn ông tuổi trung niên trở nên điềm tĩnh hơn không còn suy nghĩ bồng bột và nông nỗi như những thanh niên tuổi 18. Chính vì vậy những gam màu trung tình như đen, trắng, xám là những màu thích hợp. Nhưng đi qua tuổi tuổi trẻ, không thể tránh khỏi sự nuối tiếc, có lẽ do vậy mà một số người vẫn sẽ chọn cho mình những gam màu sôi nổi hơn. Tuy nhiên chúng ta phải lựa chọn cách phối đồ hợp lý khi lựa chọn những gam màu này nhé

Phong cách mặc áo sơ mi nam 50 tuổi
Phong cách mặc áo sơ mi nam 50 tuổi

Chọn áo form rộng, thoải mái

Bước sang tuổi trung niên chúng ta thường không dữ được vóc dáng như xưa do quá bận rộn với công viếc, ít vận động dẫn đến những chiếc bụng bia xuất hiện. Những nếp nhăn, da dần xệ xuống theo thời gian. Vì vậy việc lựa chọn những chiếc áo form rộng vừa thoải mái, dễ hoạt động lại có thể che được khuyết điểm trên cơ thể.

Nguyên tắc cần nhớ khi chọn áo sơ mi cho người mập
Nguyên tắc cần nhớ khi chọn áo sơ mi cho người mập

Lựa chọn áo có chất liệu tốt, thoáng mát, tốt cho cơ thể

Sức khỏe là yếu tố mà các quý ông tuổi trung niên cần quan tâm. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý thì những bộ quần áo cũng cần phải làm từ chất liệu tốt cho sức khỏe, an toàn với làn da như : cotton, bambo, nano…

Áo sơ mi nano cao cấp
Áo sơ mi nano cao cấp

Xem thêm các mẫu áo sơ mi nano cao cấp tại : somicongso.com

Duy trì vóc dáng

Việc duy trì và giữ cho mình một vóc dáng chuẩn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc mặc đẹp ở nam giới. Một vóc dáng đẹp kết hợp với một bộ quần áo đẹp sẽ tạo ra sự hoàn hảo. Ở độ tuổi trung niên, chúng ta nên chọn cho mình một môn thể thao phù hợp và tập luyện đều đặn để có được sức khỏe, tinh thần thoải mái và 1 vóc dáng đẹp. Một số môn thể thao nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tốt cho sức khỏe như : cầu lông, bóng bàn hay đơn giản là đạp xe, chạy bộ.

Tập thể thao để duy trì vóc dáng
Tập thể thao để duy trì vóc dáng

Một số gợi ý phối đồ cho nam giới tuổi trung niên

Áo sơ mi kẻ sọc với quần âu đen

Đây là một set đồ giành cho những quý ông văn phòng, một phong cách lịch sự và đơn giản cho những người đàn ông đã lớn tuổi. Một chiếc áo sơ mi nam đẹp sẽ giúp cho quý ông có được sự tự tin khi làm việc, sự tự tin sẽ giúp tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả, chính vì vậy nên tầm quan trọng của nó là rất lớn. Nếu phái mạnh muốn mặc mẫu áo này để đi làm, hãy chọn áo có màu sắc nhã nhặn tay dài và cổ bẻ để tạo sự an toàn khi phối hợp với quần âu và giày da.

Sơ mi sọc dài tay và quần tây đen
Sơ mi sọc dài tay và quần tây đen

Áo sơ mi chấm bi và quần âu

Mẫu áo sơ mi họa tiết có thể nói là HOT trend năm nay, nếu năm ngoái là họa tiết kẻ caro thì năm nay họa tiết chấm bi đã thay thế vị trí đó. Sự nổi bật của chiếc áo giúp đấng mày râu thêm phần trẻ trung hơn tuổi, che dấu được thân hình bụng bia của người đã có tuổi

Quần âu và áo sơ mi chấm bi
Quần âu và áo sơ mi chấm bi

Áo sơ mi trắng và quần âu

Mẫu áo sơ mi màu trắng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu. Đây là mẫu áo quốc dân mà có thể phối được với nhiều kiểu quần áo đồng thời sự đơn giản của nó phù hợp với những công việc cần sự chỉn chu và lịch sự. Mẫu áo này đang được nhiều hãng thời trang chú trọng hơn về chất liệu, nếu trước đây người ta thường dùng vải cotton thì nay dần chuyển sang vải tre, tơ tằm, Nano,…

Quần âu và áo sơ mi trắng
Quần âu và áo sơ mi trắng

Áo sơ mi xanh và quần âu

Có lẽ từ lâu thì áo sơ xanh luôn đi liền với những người đàn ông, cũng giống như áo sơ mi trắng không thể thiếu được trong tủ đồ của phái mạnh thì sơ mi một màu như người bạn đồng hành đi bao chặng đường với họ, đã từ rất lâu hình ảnh người đàn ông công sở luôn luôn gắn liền với áo sơ mi vì nó thể hiện được độ lịch sự và nam tính của phái mạnh.

Áo sơ minh xanh và quần âu
Áo sơ minh xanh và quần âu

Hi vọng qua bài viết này nam giới tuổi trung niên có thể lựa chọn được những chiếc áo sơ mi đẹp, chuẩn phong cách cho riêng mình.

Xem thêm các bài viết về phong cách thời trang cũng như mẹo trang trí tại đây nhé!

Bí quyết mặc áo sơ mi đẹp cho nam giới tuổi trung niên
ad

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?