Du học Mỹ nên chọn trường nào chất lượng mà có học phí thấp?

MeoHayAz
Du học Mỹ nên chọn trường nào chất lượng mà có học phí thấp?

Chi phí du học Mỹ là vấn đề quan tâm hàng đầu của sinh viên quốc tế, đặc biệt là với sinh viên Việt Nam bởi để theo học tại đây thì cần số tiền không hề nhỏ. Một kinh nghiệm thiết thực giúp bạn vừa được du học Mỹ mà không quá tốn kém đó là lựa chọn ngôi trường phù hợp, đảm bảo chất lượng tốt mà chi phí rất phải chăng.

Vậy bạn đã biết tại Mỹ có trường Đại học nào học phí thấp mà chất lượng đào tạo tốt hay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Meohayaz nhé!

Top 8 trường đại học Mỹ chất lượng nhưng có học phí thấp

Trường Đại học New Orleans (UNO)

Trường Đại học New Orleans (UNO)
Trường Đại học New Orleans (UNO)

Để tiết kiệm chi phí du học Mỹ, bạn có thể lựa chọn Đại học New Orleans. Đây là ngôi trường có mức học phí phải chăng, trung bình mỗi sinh viên quốc tế theo học hệ cử nhân chỉ phải trả khoảng $13,678 học phí. Nên nếu tính thêm cả tiền ăn uống sinh hoạt ký túc thì 1 năm bạn cũng chỉ tiêu tốn khoảng $22,923 mà thôi. Hơn nữa hàng năm Đại học New Orleans còn dành hơn 41 triệu đô học bổng trao tặng cho sinh viên mỗi năm.

Trường Đại học Central State

Đại học Central State nằm ở Ohio miền trung tây nước Mỹ nổi tiếng với các chương trình học thuật tiên tiến, đổi mới liên lục giúp sinh viên có sự sáng tạo hơn, phù hợp với sự thay đổi không ngừng của xã hội. Đặc biệt trường được nhiều tổ chức phi lợi nhuận và chính phụ trợ cấp nên có cơ sở vật chất tốt, học phí lại rất phải chăng. Học phí theo học tại đây chỉ tầm $5,776, rất rẻ phải không.

Trường Đại học bang Texas

Du học Mỹ tại Đại học bang Texas là sự lựa chọn của đông đảo sinh viên quốc tế không chỉ bởi chất lượng đào tạo tốt mà còn bởi học phí khá rẻ, phù hợp với tài chính chung của sinh viên Việt Nam. Đây là ngôi trường lớn thứ 4 ở bang Texas được đầu tư sở vật chất siêu hiện đại và rất tiện nghi, có danh tiếng lớn, khoảng 2.7% du học sinh tại đây là người Việt. Tiền học phí cho du học sinh chỉ tầm $23,380/ năm học, hơn nữa hàng năm trường còn dành tới 360 triệu đô học bổng để trao tặng cho sinh viên.

Trường Đại học bách khoa bang California

Trường còn có tên khác là Cal Poly để phân biệt với Caltech (Viện công nghệ California) được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn khi du học Úc. Đại học bách khoa bang California nằm ngay tại thành phố Luis Obispo – nằm trong top 5 các thành phố hạnh phúc nhất nước Mỹ. Hiện nay trường đang có thế mạnh về đào tạo kinh doanh, ngành y sinh, kỹ thuật, nông nghiệp và sinh học…Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp rất cao nhưng học phí ở đây rất rẻ, chỉ tầm $25,897/ năm học danh cho hệ cử nhân 4 năm.

Trường Đại học quốc tế Florida (FIU)

Nếu bạn đắn đo chưa biết du học Mỹ ở trường nào học phí thấp và chất lượng thì FIU là sự lựa chọn hoàn hảo. FIU hiện đang là 1 trong 10 trường đại học nghiên cứu có công lớn nhất tại Mỹ. Đặc biệt gần đây trường lọt vào danh sách 100 trường đại học hàng đầu tại nước Mỹ theo U.S News & World Report bình chọn. Trường nổi tiếng với nhiều chương trình giảng dạy đều thuộc top 50 chương trình học tốt nhất, điển hình là chương trình MBA đạt vị trí thứ 4 trên toàn quốc. Với thành tích như vậy nhưng học phí ở đây chỉ tầm $618.87 mỗi tín chỉ, học phí cho sinh viên quốc tế tầm $18,964 cho học kì thu và xuân.

Trường Đại học Buffalo New York

Đại học Buffalo tại New York thu hút đông đảo du học sinh theo học bởi chất lượng tốt, chương trình học đa dạng, thiết bị học tiên tiến và cơ hội xin việc cũng rất cao. Đặc biệt chương trình học bổng tại đây rất lớn, mỗi năm trường cấp trên 340 triệu đô chỉ để trao tặng học bổng cho sinh viên, cứ trung bình 25% sinh viên tại Buffalo sẽ nhận được học bổng trong năm học đầu tiên. Hơn nữa chi phí cho 1 năm học của sinh viên quốc tế chỉ $24,540, là sự lựa chọn du học Mỹ không nên bỏ qua.

Trường Đại học bang San Jose

Đây là 1 thành viên nằm trong hệ thống trường Đại học bang California nên mức học phí tại đây cũng ở mức thấp. Đại học bang San Jose là nơi đào tạo ra rất nhiều nhân tài trong các lĩnh vực kinh doanh, khoa học, kỹ thuật, công nghệ. Đặc biệt là lĩnh vực kỹ thuật của trường xếp thứ tư ở Mỹ. Mức học phí theo học khoảng $2,871 đến $3,926. Vì vậy giúp sinh viên Việt có thể theo đuổi đam mê du học Mỹ mà không quá tốn kém.

Trường Đại học Eastern New Mexico

Đây là ngôi trường đại học hàng đầu nằm ở miền tây Nam Mỹ được thành lập vào năm 1934. Trường được đánh giá cao bởi các chương trình giáo dục tiên tiến, môi trường học xuất sắc, nổi bật với các thế mạnh về kỹ thuật, kinh tế, quản lý giáo dục…Đặc biệt trường còn liên tục nhận được nhiều hỗ trợ từ các tổ chức và chính phủ nên học phí tại đây rất rẻ, chỉ khoảng $3,661. Kèm theo đó còn có nhiều học bổng toàn phần vô cùng giá trị khác.

Trung tâm tư vấn du học Bluesea uy tín
Trung tâm tư vấn du học Bluesea uy tín

Hy vọng 1 số chia sẻ trên có thể giúp bạn nắm được du học Mỹ nên chọn trường nào chất lượng mà có học phí phải chăng. Nếu còn bất cứ vấn đề gì băn khoăn, hãy liên hệ với các trung tâm tư vấn du học Bluesea uy tín để được giải đáp cụ thể hơn. tại website: https://duhocbluesea.edu.vn/

Du học Mỹ nên chọn trường nào chất lượng mà có học phí thấp?
ad

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?