Địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn uy tín, giá rẻ toàn quốc

MeoHayAz
Địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn uy tín, giá rẻ toàn quốc

Hàng thùng có rất nhiều những phân khúc khác nhau với những đặc điểm và giá cả tương ứng. Tuy nhiên hàng thùng tuyển chọn là loại hàng được nhiều người ưa chuộng nhất và nhiều chủ shop rất quan tâm. Cùng tìm hiểu về phân khúc bán buôn hàng thùng tuyển chọn uy tín qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

Bán buôn hàng thùng tuyển chọn và những vấn đề bạn cần biết

Hàng thùng là tên gọi của những món đồ cũ, đồ second – hand bao gồm rất nhiều thứ như quần áo, giày dép, túi xách, kính hàng thùng,… chúng có nguồn gốc chủ yêu từ Campuchia – nơi đầu mối cung cấp hàng thùng. Các món hàng thùng hầu hết được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,… tập trung tại Campuchia và sau đó chuyển về tiêu thụ ở nhiều nước, trong đó Việt Nam chính là thị trường lớn nhất hiện nay.

Hàng thùng cũng có rất nhiều phân khúc khác nhau, nhưng hàng thùng tuyển chọn luôn là những món đồ được ưu tiên nhất, ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do bởi vì chúng đã được chọn lựa nên không có nhiều những món đồ lỗi, rách, bẩn, không sử dụng được. Mặt khác, hàng thùng tuyển chọn còn có kiểu dáng độc đáo, đẹp và rất hợp trend được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

Các món hàng thùng hầu hết được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…
Các món hàng thùng hầu hết được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…

Rất nhiều chủ shop thời trang khi kinh doanh mặt hàng này thường chọn các địa chỉ chuyên để nhập hàng. Nhưng không phải cứ đến những cơ sở này là sẽ có được chất lượng hàng uy tín. Nhiều cơ sở đề bán buôn hàng thùng tuyển chọn nhưng thật chất chúng chỉ là hàng thùng bình thường, pha tạp nhiều phân khúc và chắc chắn với những cơ sở làm ăn như vậy sẽ không có uy tín. Hiện nay, các cơ sở bán buôn hàng thùng tuyển chọn không phải khó tìm, đặc biệt tại các tỉnh thành lớn như ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên để làm sao tìm kiếm được một địa chỉ chất lượng, uy tín thì không phải ai cũng biết.

Min House – Địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn uy tín

Nổi tiếng với chuỗi cửa hàng chuyên hàng thùng tuyển chọn, Min House có 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm hàng thùng tuyển chọn. Đồ nhà Min House thì khá nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành, các bạn trẻ đã quá quen với phong cách cũng như chất lượng tại đây. Các món đồ nhà Min House lúc nào cũng bắt trend rất kịp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…

Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Hà Nội. Các bạn có thể xem chi tiết hình thức giao buôn kiện hàng tại website của Min House để biết thêm chi tiết.

Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc
Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc

Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.

Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn hết sức tuyệt với cho các chủ shop kinh doanh mặt hàng này bắt tay làm việc. Mọi thông tin chi tiết, các bạn hãy liên hệ ngay với Min House để biết thêm nha!


Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Min House
– CS1: Số 16 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
– CS2: Số 15 Trần Quý Kiên (shop Làvas)
– CS3: Số 51 Đản Dị, thị trấn Đông Anh (Chi nhánh nhượng quyền)
– CS4: Đội 7 – Tây Bầu (đối diện Lẩu Thái), Kim Chung, Đông Anh (gần KCN Bắc Thăng Long) (Chi nhánh nhượng quyền)

  • Điện thoại: 037.909.5659
  • Email: mrmuop1960@gmail.com
  • Website:  minhouse.com.vn
  • Facebook: fb/minhouse.vintage

 

Địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn uy tín, giá rẻ toàn quốc
ad

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?