Dịch vụ hỗ trợ xin visa quốc tế Liên Lục Bảo

MeoHayAz
Dịch vụ hỗ trợ xin visa quốc tế Liên Lục Bảo

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được cải thiện bởi kinh tế phát triển nhu cầu được du lịch của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Những điểm đến trong nước dần không đủ đáp ứng được các nhu cầu vui chơi tận hưởng ngày càng cao của những người du lịch sành điệu khiến tỷ lệ người dân chọn các chuyển du lịch ngoại quốc ngày càng tăng đột biến, đặc biệt là các điểm đến nổi tiếng tại các nước phát triển hàng đầu như Hoa Kỳ, Úc, Canada, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Tuy nhiên, công dân Việt Nam trước khi đặt chân du lịch đến những nước phát triển này buộc phải làm thủ tục xin thị thực hay còn gọi là Visa.

Visa là giấy phép ghi đầy đủ thông tin về người du lịch, loại visa, thời gian cấp, thời gian hết hạn,..và một số thông tin đặc trưng khác được dán vào Passport (hoặc gửi qua email) để xác nhận cá nhân này đã đủ điều kiện và đã được kiểm chứng đủ điều kiện để du lịch tại nước cấp.

Thông thường tuỳ vào, quốc gia, mục đích chuyến đi, loại Visa, thời gian du lịch/công tác/thăm thân sẽ có thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị và bị xét duyệt theo các cách khác nhau. Nhìn chung các thủ tục, giấy tờ này là tương đối phức tạp, cần sự chuẩn bị tỉ mỹ, vốn tiếng anh khá, và kinh nghiệm trong việc điền đơn, trả lời phỏng vấn để có thể “Pass” qua.

Tuy nhiên nhiều cá nhân vì thiếu kinh nghiệm đã tự làm hồ sơ xin Visa dẫn đến một thực tế đáng buồn là càng ngày tỉ lệ rớt visa du lịch càng cao do sai sót trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và sai sót trong buổi trả lời phỏng vấn. Và hiểu được rằng các đương đơn này và rất nhiều những đương đơn không có thời gian để tự giải quyết việc xin Visa khác cần được hỗ trợ một cách chu đáo, cẩn trọng và nhanh chóng Visa Liên Lục Bảo đã được ra đời.

VISA LIÊN LỤC BẢO

Dịch vụ visa liên lục bảo
Dịch vụ visa liên lục bảo

Được thành lập vào tháng 1 năm 2012 vào thời điểm bắt đầu cơn sốt du lịch, du học và định cư sang các nước phát triển tại Việt Nam. Visa Liên Lục Bảo đã đồng hành hơn 7000 hồ sơ các loại và giúp hàng ngàn khách hàng đạt được những tấm Visa mà mình mong muốn. Thông tin về công ty chúng tôi:

Công ty Visa Liên Lục Bảo

Website: https://www.lienlucbao.com/

Email: hotrotuvan@lienlucbao.com

Địa chỉ văn phòng tại Việt Nam: 186bis Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0707 002 003

Địa chỉ văn phòng tại Mỹ: 2260 Senter Road, San Jose CA 95111

Điện thoại: (408) 444 0588

CÁC DỊCH VỤ TẠI LIÊN LỤC BẢO

Hiện nay chúng tôi cung cấp các dịch vụ chính cho khách hàng như: Dịch vụ xin Visa du lịch Mỹ, Dịch vụ xin Visa Canada, dịch vụ xin Visa du lịch Úc, Dịch vụ xin Visa du lịch các nước trong khối Châu Âu (Schengen), Dịch vụ xin Visa Hàn Quốc và Nhật Bản,.. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ xin Visa lao động, Visa định cư tại Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nhật Bản, Đức và Châu Âu.

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Là một doanh nghiệp được sinh ra với mục đích chuyên hỗ trợ khách hàng xin Visa du lịch hầu hết các nước trên thế giới một cách tiết kiệm, chuyên nghiệp. Chúng tôi còn là chỗ dựa tin cậy cho quý doanh nhân trong việc xin Visa công tác, dự hội nghị, triển lãm tại các nước và chuyên hỗ trợ xin Visa thăm người thân, họ hàng và bạn bè cho các quốc gia trên thế giới.

Giới thiệu về dịch vụ của chúng tôi
Giới thiệu về dịch vụ của chúng tôi

Sau khi tiếp nhận hồ sơ của bạn sẽ được:

✅ Tư vấn chính xác.

✅ Cải thiện hồ sơ tăng tỉ lệ đậu.

✅ Thủ tục đơn giản, tinh gọn, tiết kiệm chi phí.

✅ Tiết kiệm thời gian.

✅ Điền đơn chính xác giúp tỷ lệ đậu cao.

✅ Hỗ trợ mọi thủ tục liên quan.

✅ Lên lịch trình hợp lý.

✅ Viết thư mời theo mẫu của lãnh sự quán.

✅ Xử lý nhanh chóng, kịp thời.

 

TRÁCH NHỆM CỦA VISA LIÊN LỤC BẢO

Trách nhiệm của visa Liên Lục Bảo
Trách nhiệm của visa Liên Lục Bảo

Visa Liên Lục Bảo với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với Đại sứ quán Mỹ – Úc – Canada – Châu Âu – Châu Á, công ty chúng tôi có thể cam kết mang đến sự chuẩn bị tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và đảm bảo nhất giúp cho quý khách hàng dễ dàng đạt được những tấm Visa mình mong muốn thông qua:

Dịch vụ tận tâm, hỗ trợ chu đáo:

Visa Liên Lục Bảo sẽ hỗ trợ quý khách mọi thủ tục trong quá trình đăng ký xin Visa như đóng lệ phí chính phủ, điền đơn, xin thư mời, lên lịch trình du lịch, booking khách sạn,…giúp quý vị tiết kiệm thời gian và công sức tuyệt đối.

Cải thiện hồ sơ chuyên nghiệp:

Với đội ngũ chuyên viên di trú được đào tạo bàn bản và giàu kinh nghiệm, Visa Liên Lục Bảo sẽ phân tích và đưa ra phương án xử lý hồ sơ chính xác để cải thiện khả năng đạt Visa cho từng hồ sơ.

Luyện phỏng vấn chính xác:

Visa Liên Lục Bảo được cố vấn bởi các luật sư di trú có bề dày kinh nghiệm tại Hoa Kỳ và Việt Nam cộng với việc được đào tạo bởi các cựu viên chức lãnh sự quán chắc chắn chúng tôi có thể đánh giá chính xác và đưa ra những câu hỏi và cách trả lời phù hợp giúp quý vị tự tin nhất khi thực hiện phỏng vấn tại lãnh sự quán.

Đồng hành cùng khách hàng:

Liên Lục Bảo chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng trước, trong và sau quá trình phỏng vấn. Trách nhiệm của chúng tôi là sánh bước để giúp đỡ quý khách hàng cho tới khi đạt được những tấm Visa mà mình mong muốn.

Dịch vụ hỗ trợ xin visa quốc tế Liên Lục Bảo
ad

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 biệt thự villa Vũng TàuTop 10 biệt thự villa Vũng TàuThành phố Vũng Tàu là điểm du lịch nổi...

Tổng hợp những hình nền động powerpoint đẹp nhất

[NGHI VẤN] Viên uống tăng cân Tamino có tốt không, có tăng cân thật không? Đâu là sự thật?